Click here to get more Welcome Greetings from MasterGreetings.com

Wednesday 30 March 2016

Love songs

உன் காலடி ஓசையில் கலந்த
உன் கால் கொலுசின் சிணுங்கல்கள் என்
தூக்கம் கலைத்திட வேண்டும்

விடியலில் முதலில்
அவளை கண்டிடவேண்டும் தேநீர் முத்தமாய் 
தேகத்தில் கொண்டிடவேண்டும்

குளியலறை அவளாகிட  வேண்டும்
தண்ணீர் குளித்து என் மோகதாகம்
தனித்திடவேண்டும்

வானவில்லில்
நிறம் தொடுத்து வர்ண உடை
அணிந்திடவேண்டும்

மயில் தொகை போல
காற்றில் கூந்தலின் தேகம் விரிந்து
பறந்திட வேண்டும்

உணவு உண்ணும் நேரம்
என் உடையாய் அவள் இறுக்கி அனைத்து
எனக்கு ஊட்டிட வேண்டும்

குழந்தை சிரிக்க எடுத்துகொள்ளும்
கிலுகிலுப்பாய் உன் வளையோசை
அவள் தந்திட வேண்டும்

நான் ஊர் சுற்றிவரும் நேரங்கள்
அனைத்தும் என் தேவதையின் தேவைகள்
பூர்த்தி ஆகிட வேண்டும்

மாலை நேர அவள் வேட்கங்களில்
சுட்டரிக்கும் சூரியனும் அவள் வெட்கம் கண்டு
ஓடி மறைந்திட வேண்டும்

இரவு நெருங்க என் நிலா
இமை போல் நேரமாய்
தொட்டுக்கொள்ள  வேண்டும்  

என் தேர்வு அறை முழுவதும் (படுக்கை அறை )
என் தேவைகளின் ஆசை என் தேவதையால்
நிறைந்திடவேண்டும்

இமை உனது விழி எனது

No comments:

Post a Comment